TRANG CHỦ DIEMDEN

Công viên Quốc gia Sanin Kaigan – Tuyệt tác thiên nhiên được chạm khắc bởi gió và sóng

Công viên Quốc gia Sanin Kaigan trải dài dọc theo biển Nhật Bản và được biết đến với những cồn cát, vịnh nhỏ, hang động, suối nước nóng và các khối đá cũng như các hoạt động như đi bộ đường dài, lặn, dù lượn và bơi lội. Khám phá ngay trọn bộ bí kíp khám phá Công viên Quốc gia Sanin Kaigan qua bài tổng hợp dưới đây.

Giới thiệu về Công viên Quốc gia Sanin Kaigan

Công viên Quốc gia Sanin Kaigan (San'in Kaigan National Park) trải dài với khoảng 75km bờ biển hướng ra biển Nhật Bản, từ bờ biển Amino của Tango ở Kyoto, qua Tajima Mihonoura ở tỉnh Hyogo đến cồn cát Tottori ở phía đông tỉnh Tottori.

Nơi đây có các đường hầm và hang động, khối đá hùng vĩ và cồn cát nhấp nhô, cùng rất nhiều vịnh nhỏ ẩn giấu và đường hầm hấp dẫn, đặc biệt là dọc theo bờ biển Uradome. Ngoài những bờ đá, công viên còn nổi bật bởi những cồn cát rộng lớn, một cảnh tượng ấn tượng ở Nhật Bản được hình thành bởi sóng và cát từ những con sông gần đó. Những bãi biển đầy cát ở đây là một điểm thu hút khác của công viên, trong đó Bãi biển Takeno được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản. Công viên còn có Kinosaki Onsen – một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng mang tính biểu tượng nhất của tour Nhật Bản. Và ngay phía nam của thị trấn suối nước nóng tuyệt đẹp này là công viên Hyogo với các loài chim có nguy cơ tuyệt chủng.

Cách đi đến Công viên Quốc gia Sanin Kaigan

Từ Ga Tokyo, đi tàu Shinkansen đến Kyoto (140 phút), sau đó đi Tuyến JR San'in đến Kinosaki Onsen. Hoặc bay từ Sân bay Haneda trong hành trình du lịch Nhật Bản đến Tottori và đi xe buýt đến Ga Tottori.

Các điểm khám phá tại Công viên Quốc gia Sanin Kaigan

Cồn cát Tottori

Mười sáu km từ đông sang tây, Cồn cát Tottori là cồn cát nổi tiếng nhất Nhật Bản – lmột mảng cảnh quan sa mạc hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của hầu hết mọi người nghĩ về tour Nhật Bản. Các cồn cát được hình thành từ cát từ Dãy núi Chugoku, được gió biển tạo nên những hình thù tuyệt đẹp. Gió biển tạo nên những gợn sóng tuyệt đẹp vào những buổi sáng lộng gió, trong khi du khách tạo ấn tượng riêng với xe trượt và ván trượt cát. Một địa điểm nổi tiếng cho điều này là ở Umanose, một kiến ​​tạo đặc biệt trông giống như lưng ngựa và có tầm nhìn toàn cảnh ra các cồn cát và đại dương. Hoạt động cưỡi lạc đà và dù lượn cũng rất phổ biến, trong khi Bảo tàng Cát Tottori trưng bày các tác phẩm điêu khắc hoàn toàn bằng cát với các chủ đề khác nhau hàng năm.

Đường bờ biển đầy mê hoặc

Bờ biển gồ ghề của San'in Kaigan là nhờ gió và sóng. Những đợt sóng dữ dội vào mùa đông đã chạm khắc các loại đá lửa khác nhau thành những tác phẩm điêu khắc đồ sộ như những vách đá dựng đứng, những hang động biển kỳ thú và những hòn đảo phủ đầy đá với đủ hình dạng. Điểm tham quan nổi tiếng nhất trong số này là Bờ biển Uradome, một bờ biển trải dài 15 km nổi tiếng với Tám góc nhìn của Uradome. Những cảnh quan tuyệt đẹp của những cây thông xanh và bãi cát trắng này được nhìn thấy rõ nhất từ ​​chuyến đi chèo thuyền kayak hoặc một chuyến du ngoạn ngắm cảnh nổi tiếng. Tảng đá Hasakari là một khối đá khác rất đáng tham quan, với lợi thế bổ sung là nằm trên Bãi biển Takeno. Làn nước trong vắt và những con sóng êm đềm đã giúp Takeno có một vị trí trong nhiều danh sách những bãi biển đẹp nhất đáng để khám phá trong tour du lịch Nhật Bản. Bạn có thể tham gia hoạt động lặn với ống thở tại đây.

Khu suối nước nóng Kinosaki

Kinosaki Onsen là một trong những khu vực biểu tượng nhất của Nhật Bản – được Lonely Planet vinh danh là Thị trấn suối nước nóng tốt nhất Nhật Bản. Ẩn mình trong một thung lũng và được bao quanh bởi biển và núi, Kinosaki Onsen 1.300 năm tuổi mang đến bầu không khí hoài cổ thực sự. Du lịch Nhật Bản đến đây được trực tiếp trải nghiệm lòng hiếu khách và văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Tản bộ trên đường phố trong bộ áo choàng yukata truyền thống, bạn có dịp ghé thăm những mái vòm và bồn ngâm chân kiểu cổ hoặc đi bộ dọc theo dòng sông rợp bóng liễu. Ngay bên ngoài thị trấn, có một tuyến cáp treo trên núi dẫn lên đỉnh Núi Daishi, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra suối nước nóng bên dưới. Đi theo con sông về phía nam, bạn sẽ tìm thấy Hang Genbudo, nổi tiếng với những cột trụ đặc biệt. Gần đó, Công viên Hyogo của loài Cò trắng phương Đông đang hoạt động nhằm khôi phục môi trường sống và đưa loài chim có nguy cơ tuyệt chủng này trở lại.

(Tổng hợp)