TRANG CHỦ XUHUONG

“Bỏ túi” ngay những khách sạn sau đây khi ghé thăm Phuket

Đảo Phuket không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp mà còn đặc biệt bởi sự thân thiện của người dân địa phương. Nơi đây còn đậm đà văn hóa đa dạng và đa sắc màu, với vô số món ăn ngon hấp dẫn. Đặc biệt, Phuket còn có một loạt các khách sạn sang trọng, đứng đầu danh sách những nơi đẹp nhất tại Thái Lan. Lựa chọn lưu trú tại những khách sạn này sẽ đảm bảo cho bạn một chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời và đáng nhớ. Hãy cùng Transviet khám phá những khách sạn tuyệt đẹp này nhé!

COMO Point Yamu: Thiên đường nghỉ dưỡng ở Phuket

Nằm trên bờ biển phía đông của Phuket, COMO Point Yamu là một trong những khách sạn sang trọng và được đánh giá cao nhất ở Thái Lan. Khách sạn này nằm trên mũi Yamu, kết hợp thiết kế đơn giản với các nét đặc trưng của văn hóa Thái và phong cách Địa Trung Hải. Các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sử dụng màu trắng tinh khôi và các gam màu xanh biển sâu. 

Thiết kế đơn giản và sang trọng tại COMO Point Yamu

Từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Phang Nga. Mặc dù khách sạn không có bãi biển riêng, nhưng câu lạc bộ biển sang trọng của COMO, nằm trên một hòn đảo riêng biệt cách đó khoảng 20 phút, là một điểm đến không thể bỏ qua. Ngoài ra, khách sạn còn có một bể bơi tuyệt vời dài 330 feet.

Xem thêm: NGOÀI BIỂN VÀ ĐẢO, PHUKET CÒN CÓ GÌ ĐỂ CHƠI?

The Surin: Tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng và yên bình ở Phuket

Nằm trên bờ biển Pansea, The Surin là một khách sạn sang trọng và được đánh giá cao ở Phuket. Khách sạn này được thiết kế bởi kiến trúc sư Ed Tuttle, người đã qua đời, và chia sẻ bãi biển với khách sạn Amanpuri bên cạnh. Các phòng nghỉ tại The Surin được thiết kế hiện đại, tràn đầy ánh sáng và thoáng đãng với gam màu trắng và xám. Tất cả đều có sân hiên hướng ra biển, một số đi kèm với bể bơi riêng.

Khách sạn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trong một tour Thái Lan. Nhà hàng Lomtalay mang đậm nét Thái ấn tượng và bể bơi hình lục giác là những điểm nhấn nổi bật của khách sạn. Một ưu điểm khác của The Surin là bãi biển Pansea, một trong những bãi biển đẹp nhất của Phuket. Bãi biển này khó tiếp cận đối với khách không ở trong khách sạn, khiến nó luôn yên tĩnh và không bị đông đúc.

Tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ bên bờ biển Pansea tại khách sạn The Surin

Amanpuri: Một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phuket

Nằm trên bờ biển phía tây của Phuket, Amanpuri là một trong những khách sạn sang trọng và được đánh giá cao nhất ở Thái Lan. Khách sạn này được khai trương vào năm 1988 và là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Aman. Amanpuri được thiết kế bởi kiến trúc sư Ed Tuttle, người đã sử dụng các vật liệu và màu sắc địa phương để tạo ra một tác phẩm cổ điển vượt thời gian. 

Các phòng nghỉ tại Amanpuri được thiết kế như những ngôi đền Thái nhỏ, với phòng tắm giống như spa chiếm gần một nửa diện tích sàn. Tất cả các phòng nghỉ đều đi kèm với sân hiên riêng, một số có hồ bơi riêng. Amanpuri cũng có một trung tâm sức khỏe toàn diện, cung cấp các dịch vụ spa và y tế. Trung tâm này là trung tâm đầu tiên trong chuỗi khách sạn Aman và cung cấp các dịch vụ như truyền chất dinh dưỡng qua IV và cryotherapy.

Không gian yên bình và thư giãn tại khách sạn Amanpuri

Keemala: Nơi để thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên tại Phuket

Keemala là một khách sạn sang trọng và được đánh giá cao nằm trong khu rừng mưa Kamala ở bờ biển phía tây của Phuket. Khách sạn này nổi tiếng với những căn phòng nghỉ trên dốc núi độc đáo, từ những cái lều hình tổ chim đến những ngôi nhà cây hai tầng. Tất cả các phòng nghỉ đều đi kèm với bể bơi riêng và sân hiên kế bên.

Bên trong, các phòng nghỉ kết hợp phong cách du lịch hiện đại với các nét đặc trưng của Thái Lan. Ngoài các phòng nghỉ sang trọng, Keemala còn có một spa chuyên nghiệp và một nhà hàng với nhiều món ăn ngon chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Thái Lan của mình.

Ấn tượng với resort tổ chim Keemala Phuket tại Thái Lan

Trisara: Một thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư ở Phuket

Trisara là một khách sạn siêu sang trọng tọa lạc trên một mũi riêng ở phía tây bắc của Phuket. Khách sạn này có 39 biệt thự riêng tư, mỗi căn đều rộng rãi và được thiết kế theo phong cách Thái hiện đại. Các biệt thự đều có sân thượng hướng ra biển, bể bơi vô cực và dịch vụ quản gia 24/7.

Vị trí hẻo lánh của Trisara có nghĩa là khách sạn này nằm cách xa các điểm tham quan du lịch. Tuy nhiên, du khách sẽ hiếm khi cần phải rời khỏi khách sạn bởi khách sạn có một bể bơi tuyệt đẹp với dãy ghế nằm để thư giãn và tập bơi, cùng với một bãi biển riêng chỉ dành cho khách lưu trú. Ngoài ra, còn có trung tâm spa Jara kết hợp cảnh biển tuyệt đẹp với các liệu pháp mát-xa Thái tạo cảm giác thư giãn. Khách sạn cũng có ba nhà hàng xuất sắc phục vụ các món ăn Thái và quốc tế.

Trisara - một khách sạn siêu sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Khám phá danh sách các khách sạn tuyệt đẹp tại Phuket không chỉ là việc tìm nơi lý tưởng để du khách dừng chân hành trình khám phá xứ sở của ngôi chùa Vàng trong tour du lịch Thái Lan. Điều quan trọng là bạn có thể tận hưởng trải nghiệm đích thực của đảo ngọc này thông qua sự lựa chọn khách sạn của mình. Đây là cơ hội để thả mình vào không gian nghỉ dưỡng với thiết kế đẹp mắt và các tiện nghi hàng đầu, nơi bạn có thể thư giãn, thưởng thức ẩm thực đặc biệt và tận hưởng dịch vụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

(Nguồn: cntraveller)