TRANG CHỦ XUHUONG

Nên đặt khách sạn nào khi du lịch Thái Lan?

Lựa chọn khách sạn phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một chuyến du lịch. Một khách sạn tốt sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện nghi và những trải nghiệm đáng nhớ.

Bạn đang có kế hoạch du lịch Thái Lan? Và chưa tìm cho mình được khách sạn thích hợp, thì bài viết này là dành cho bạn. Tham khảo top 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Thái Lan được du khách đánh giá tốt nhất dưới đây nhé!

Thái Lan luôn là lựa chọn du lịch hàng đầu

Thái Lan, với đường bờ biển dài và 1.430 hòn đảo, là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Châu Á, cung cấp nhiều hoạt động đa dạng. Người theo đạo Phật và những người du lịch bụi, những người thích hưởng lạc và những người giàu có đều có thể tìm thấy thiên đường của mình ở “xứ chùa Vàng”.

1. The Siam, Bangkok

Địa chỉ: 115/1 Surawongse, Bangkok, Thái Lan

Khách sạn The Siam, Bangkok

The Siam là một khách sạn sang trọng nằm bên bờ sông Chao Phraya, Bangkok, Thái Lan. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley, khách sạn có hồ bơi ngoài trời, bãi đậu xe riêng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

The Siam cách Cung điện gỗ teak Vimanmek 3 km và cách Cung điện Hoàng gia nổi tiếng 5 km. Sân bay quốc tế Suvarnabhumi cách khách sạn 35 km. Dịch vụ đưa đón bằng thuyền miễn phí từ khách sạn đến Bến tàu Sathorn hoạt động từ 10:00-18:00.

Những du khách đã ghé qua khách sạn này đều phải dành vài lời khen ngợi cho vẻ đẹp ven sông thanh bình tại đây, nơi này rất thích hợp cho những ai có dự định đi du lịch Thái Lan và yêu thích đồ cổ và phong cách Art-Deco. 

Những thiết kế độc đáo của khách sạn The Siam

Bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Thái Lan cao cấp tại nhà hàng ven sông, hoặc nhâm nhi đồ uống hoàng hôn tại quầy bar Deco. Hay thưởng thức các món ăn Thái tại Nhà hàng Chon Thai, thoải mái lựa chọn ăn uống bao gồm Deco Bar & Bistro. Với bầu không khí sôi động kết hợp với nội thất đen trắng, nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế, cũng như cocktail và nhiều loại rượu vang hảo hạng.

Du khách cũng có thể tập luyện tại trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ tiện nghi, thư giãn tại spa hoặc đọc sách tại thư viện. Các dịch vụ khác có sẵn bao gồm đổi ngoại tệ và giữ trẻ, dịch vụ quản gia cũng được cung cấp để phục vụ tốt nhất cho du khách.

>>> DU LỊCH CHIANG MAI – CHIANG RAI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

2. Mandarin Oriental, Bangkok

Địa chỉ: 48 Oriental Ave, Khwaeng Bang Rak, Bang Rak, Bangkok, Thái Lan

Khách sạn năm sao sang trọng Mandarin Oriental

Mandarin Oriental, Bangkok là một khách sạn năm sao sang trọng nằm bên bờ sông Chao Phraya, không có khách sạn nào tại Bangkok có bề dày lịch sử như Mandarin Oriental, nổi tiếng với sự sang trọng và lịch lãm, nó đã phục vụ vô số khách hàng tầng lớp thượng lưu và những người nổi tiếng trên thế giới.

Khách sạn được du khách yêu thích phần lớn vì sự chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên khách sạn, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách để đảm bảo rằng mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.

Thiết kế hiện đại và tiện nghi tại các phòng ở Mandarin Oriental

Mandarin Oriental, Bangkok có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa và sân hiên. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Quốc, Pháp và Ý. Các lựa chọn ăn chay, thuần chay và không chứa gluten cũng có sẵn theo yêu cầu.

Để tận hưởng vị trí tuyệt đẹp và thuận tiện bên bờ sông Chao Phraya và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới trong tour du lịch Thái Lan của bạn, hãy lựa chọn Mandarin Oriental, Bangkok, nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Bangkok Tree House, Bangkok

Địa chỉ: 60 Moo1 Soi Bua Phueng Pattana Bang Namphueng, Phra Padaeng Samut Prakarn, Bangkok

Khách sạn “xanh” tại Bangkok - Tree House, Bangkok

Nếu một đêm ở Bangkok đã là quá nhiều và bạn muốn đến một nơi yên bình hơn trong chuyến du lịch Thái Lan, hãy đi về phía nam 24 km đến "lá phổi xanh" của thành phố và khu vực ven sông, Bang Krachao. Để đến được đây bạn chỉ có thể đi được bằng thuyền, xe đạp hoặc đi bộ.

Khách sạn xanh thông minh và hiện đại này bao gồm 11 "tổ chim" ba tầng "thân thiện với môi trường". Bạn sẽ nhìn thấy tre, kính, bê tông, vòi sen ngoài trời và sân thượng riêng tại phòng của bạn. Ẩm thực tại đây đơn giản nhưng chất lượng cao với hầu hết là rau xanh, các nhóm chất hữu cơ và kết hợp các món ăn Thái, món ăn quốc tế.

Khách sạn cung cấp miễn phí Wi-Fi, xe đạp cho thuê và kem cho tất cả du khách, khách hàng cũng có thể thuê điện thoại di động miễn phí với số điện thoại địa phương trong suốt thời gian lưu trú.

Thiết kế thông minh với không gian ở “mở” tại Tree House

Du khách có thể đặt các chuyến tham quan tại bàn du lịch hoặc yêu cầu các dịch vụ khác tại quầy lễ tân 24 giờ. Chỗ đậu xe công cộng miễn phí có sẵn ngay trong khuôn viên khách sạn.

Bangkok Tree House Bang Kachao được lòng du khách bởi vị trí yên bình và xanh mát, thiết kế thân thiện với môi trường và hiện đại, các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm vòi sen ngoài trời và sân thượng riêng, thức ăn ngon và lành mạnh.

4. Shanghai Mansion, Bangkok

Địa chỉ: 479 - 481 Yaowaraj Rd., Samphanthawong, Bangkok, Thái Lan

Không gian bên ngoài khách sạn Shanghai Mansion, Bangkok

Đi du lịch Thái Lan, nhưng lại khó khăn trong việc chọn nơi nghỉ dưỡng để thư giãn và tận hưởng thì Shanghai Mansion có thể là một sự lựa chọn an toàn, là khách sạn boutique nổi tiếng và từng đoạt giải thưởng của Chinatown. Chỉ cách ga tàu điện ngầm MRT Wat Mangkorn một đoạn ngắn đi bộ, việc di chuyển đến và đi từ Shanghai Mansion, ghé thăm các khu mua sắm và giải trí đêm hàng đầu của Bangkok, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Tòa nhà Shanghai Mansion Bangkok cùng với các công trình liền kề ở hai bên có câu chuyện lịch sử ý nghĩa kéo dài hơn 130 năm. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất trang nhã mà không có cửa sổ, được trang trí bằng kính màu mờ để giữ gìn vẻ ngoài và bầu không khí cổ kính mê hoặc của nó, và được chế tác tinh xảo với niềm đam mê nghệ thuật, làm nổi bật vẻ lãng mạn, xa hoa và quyến rũ của Shanghai Manion vào những năm 1930.

Các phòng nghỉ được thiết kế phong cách những năm 1930

Shanghai Mansion Bangkok hấp dẫn người ta bởi thiết kế phong cách những năm 1930, vị trí thuận tiện ở Chinatown, các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, một số phòng có cửa sổ ven đường với chiếc view triệu đô, hòa mình vào nhạc jazz sống hầu hết các đêm tại đây.

5. Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

Địa chỉ: 02 Charoen Krung Road Soi 30 (Captain Bush Lane), Bang Rak, Bangkok, Thái Lan

Thiết kế uốn lượn theo bờ sông của khách sạn Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

Nằm trên bờ sông Chao Phraya, Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của Bangkok trong tour Thái Lan. Khách sạn cao 28 tầng này được thiết kế uốn lượn theo bờ sông, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp từ tất cả 726 phòng nghỉ và 110 phòng suite.

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng, cửa hiệu và thức ăn đường phố ngay bên ngoài. Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers chỉ cách Bến tàu 45 phút đi bộ. Từ đây, du khách có thể thuê thuyền để tham quan Cung điện Hoàng gia và các ngôi đền dọc sông Chao Phraya. Khách sạn cũng cách các địa danh chính của thành phố và các khu mua sắm chỉ vài phút lái xe.

Những tiện ích tuyệt vời tại Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

Bạn đang muốn tìm khách sạn có view nhìn ra bờ sông Chao Phraya và có thể dễ dàng đi đến những địa điểm vui chơi giải trí khác thì có thể xem xét Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers. Mách cho bạn một mẹo nhỏ rằng, bạn nên đặt phòng sớm để có giá tốt và được căn phòng ưng ý cho mình nhé.

Hãy tham khảo trước khi lựa chọn khách sạn, điểm nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình để chuyến đi trở nên trọn vẹn nhất bạn nhé!