transviet-img
TRANG CHỦ transviet-img XUHUONG

Mua sớm giảm sâu - Tết thêm tròn vị: Cơ hội săn tour Tết giảm đến 3 triệu tại TransViet

Từ nay đến hết 22/10, cơ hội được giảm đến 3 triệu khi mua tour Tết Nguyên đán 2025 tại TransViet. Đừng bỏ lỡ! 

Năm hết Tết đến, và Tết Nguyên đán 2025 sẽ đến sớm hơn so với năm trước, rơi vào cuối tháng 1. Chính vì vậy, thị trường tour Tết đã bắt đầu sôi động ngay từ những ngày đầu thu, mang lại không khí nhộn nhịp và hứng khởi cho những người yêu du lịch.

TransViet không đứng ngoài xu hướng sôi động của thị trường, chính thức ra mắt Chùm Tour Tết với gần 20 hành trình đặc sắc. Không chỉ có mức giá mở bán hấp dẫn, mà còn kèm theo ưu đãi giảm giá lên đến 3 triệu đồng, hứa hẹn thu hút hàng ngàn du khách lựa chọn du lịch trong dịp Tết này. 

Mua sớm giảm sâu - Tết thêm tròn vị: Giảm đến 3 triệu khi mua tour Tết tại TransViet trước 22/10

Từ nay đến hết ngày 22/10, TransViet mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho TOUR TẾT 2025, với mức giảm giá lên đến 3 triệu đồng. Đây là dịp duy nhất để bạn vừa tiết kiệm, vừa trải nghiệm những chuyến du xuân tuyệt vời. Dù bạn muốn khám phá 6 nước châu Âu, chiêm ngưỡng bờ Tây nước Mỹ, hay đón Tết tại Hàn Quốc và Nhật Bản, TransViet đều có những hành trình đa dạng, phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, kỳ nghỉ vương giả tại Brunei – Dubai hay mùa xuân rực rỡ ở Trung Hoa cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua. Còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như Australia, Thái Lan, Singapore – Malaysia đang chờ đợi bạn. Hãy nhanh tay đặt tour để hưởng ưu đãi và có một kỳ nghỉ Tết trọn vẹn bên người thân yêu. 

Ưu đãi giảm đến 3 triệu - Chùm Tour Tết Nguyên đán 2025

Với những ưu đãi hấp dẫn và đa dạng hành trình, đây là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết 2025. Không chỉ được khám phá các điểm đến tuyệt đẹp, bạn còn được tận hưởng mức giá ưu đãi chưa từng có. Đừng chần chừ, vì số lượng có hạn và thời gian khuyến mãi chỉ kéo dài đến hết ngày 22/10! Hãy nhanh tay đặt tour ngay hôm nay tại TransViet để đảm bảo một chuyến du xuân hoàn hảo, trọn vẹn niềm vui và tiết kiệm tối đa cho gia đình bạn.

Để được tư vấn chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ
CÔNG TY TRANSVIET - TOP 10 CÔNG TY DU LỊCH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • Hotline: (028) 7305 7939 hoặc 091 541 3138 - 096 313 5201
  • Văn phòng: 82 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Zalo: DuLichTransViet
  • Inbox: DuLichTransViet
  • YouTube: TransVietTravelofficial
  • Tiktok: @transviet
  • Instagram: transviet.official

 

Quay lại

Blog du lịch


Du lịch nước ngoài

transviet-img