transviet-img
TRANG CHỦ transviet-img DIEMDEN

Chinh phục đỉnh Bibong – Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của công viên quốc gia Bukhansan

Du lịch Hàn Quốc bạn đừng quên thưởng ngoạn vẻ đẹp của đỉnh Bibong tại công viên quốc gia Bukhansan và trải nghiệm những con đường mòn đi bộ tuyệt vời tại đây.

Giới thiệu chung về đỉnh Bibong

Công viên quốc gia Bukhansan bao phủ một phần lớn phía bắc Seoul (và chạy qua biên giới tỉnh vào tỉnh Gyeonggi-do lân cận), bao gồm hai ngọn núi lớn nhất của thành phố là Bukhansan (điểm cao nhất là đỉnh Baegundae) và Dobongsan. Nơi này tương đối gần trung tâm thành phố Seoul và bạn có thể đến lối vào đường mòn đi bộ chỉ bằng một chuyến xe buýt từ khu vực Jongno. Bukhansan rộng lớn và có nhiều cung đường đi bộ đường dài. Trong số những con đường mòn lên Bukhansan, con đường dễ đi nhất và đẹp nhất là con đường dẫn đến đỉnh Bibong.

Với cái tên có nghĩa là "đỉnh tượng đài", Bibong cao 560 mét, thấp hơn đỉnh Baegundae nhưng quang cảnh của nó không kém phần ấn tượng với những thung lũng xen kẽ. Trên đỉnh là bản sao của Đài tưởng niệm cuộc kiểm tra biên giới của Vua Jinheung của Vương quốc Silla cổ đại trên Núi Bukhansan. Đài tưởng niệm gốc được tạo ra vào thời kỳ Silla hiện đang được bảo tồn tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc. Hơn nữa, bạn có thể ghé thăm Đền Seunggasa, một ngôi đền có ý nghĩa lịch sử với cảnh quan tuyệt đẹp.

Hướng dẫn đi lên đỉnh Bibong

Đầu tiên, để đến điểm bắt đầu của đường mòn đi bộ đường dài, bạn hãy đi xe buýt. Xuống xe tại trạm xe buýt ở lối vào Đường hầm Gugi. Nếu bạn đi từ Jongno về phía Đường hầm Gugi, bạn có thể đi xe buýt số 7022 hoặc 7212.

Sau khi xuống trạm xe buýt, bạn tiếp tục rẽ trái dọc theo tòa nhà màu đỏ ở phía bên trái. Có một cửa hàng tiện lợi và một nhà hàng kimbap ở bên trái, vì vậy, bạn nên mua đồ uống và đồ ăn nhẹ cho chuyến đi bộ đường dài ở đây trước khi bắt đầu leo ​​núi.

Sau khi đi bộ đường dài khoảng một giờ, bạn sẽ đến một ngã ba đường mòn dẫn đến Đền Seunggasa và Đỉnh Bibong. Kinh nghiệm đi tour Hàn Quốc bạn hãy hoàn thành chuyến đi bộ đường dài trước rồi mới đến thăm ngôi đền.

Đường bên trái ở ngã ba có cầu thang dẫn đến Bibong, và cầu thang bên phải dẫn đến Đền Seunggasa. Sau khi leo lên khoảng 30 phút nữa, bạn sẽ đến đỉnh Bibong. Khi bạn nhìn thấy biển báo “rẽ trái sẽ đến Bibong và rẽ phải sẽ đến Daenammun” thì hãy rẽ trái do Daenammun cần phải mất nhiều thời gian để đi bộ đường dài hơn. Đỉnh Bibong ở trước mặt bạn! Hãy tận hưởng phong cảnh đặc sắc này trong tour du lịch Hàn Quốc.

Đường xuống chỉ đơn giản là đi theo con đường bạn đã đi. Vì có nhiều đường mòn ở Bukhansan và rất dễ bị lạc, hãy nhớ đường quay lại bằng cách đi theo con đường đó. Tại đây bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp đền Seunggasa với một bức tượng Phật có ý nghĩa lịch sử bên trong ngôi chùa. Bạn nên ghé thăm và thưởng ngoạn quang cảnh Bukhansan từ Daewoongjeon tại chùa Seunggasa.

(Tổng hợp)

 

Quay lại

Du lịch nước ngoài

transviet-img