transviet-img
TRANG CHỦ transviet-img DIEMDEN

Khám phá những điểm đến thú vị ít người biết ở Thái Lan

Những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng như Bangkok, Chiang Mai và Phuket thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Tuy nhiên, ngoài những địa điểm trên thì vẫn còn nhiều “viên ngọc ẩn giấu ở Thái Lan” đang chờ được khám phá.

Làng Chiang Dao

Nằm giữa những vách đá vôi và cây xanh tươi tốt, Chiang Dao mang đến một lối thoát yên tĩnh khỏi thành phố nhộn nhịp trong tour du lịch Thái Lan.

Khung cảnh bình minh tráng lệ của Chiang Dao

Tràn ngập những hang động tuyệt đẹp, các suối nước nóng để thư giãn và các khu chợ địa phương sôi động. Chiang Dao trở thành một trong những viên ngọc ẩn giấu đẹp nhất miền bắc Thái Lan.

Vườn quốc gia Doi Inthanon

Những người đam mê leo núi, yêu thiên nhiên sẽ không thể bỏ qua Doi Inthanon, nơi có cảnh quan rừng tươi tốt và thác nước hùng vĩ. Công viên có một số con đường mòn dẫn qua khu rừng rậm rạp với hệ động thực vật vô cùng phong phú.

Hoàng hôn lãng mạn trên vườn Doi Inthanon

Hãy nhớ chứng kiến cảnh bình minh hoặc hoàng hôn từ điểm cao nhất. Những khung cảnh ngoạn mục trải dài đến tận chân trời sẽ khiến hành trình tour Thái Lan của bạn trở nên đáng giá.

Hồ Talay Bua Daeng

Talay Bua Daeng hay “Biển sen đỏ” không phải là nơi nổi tiếng với nhiều du khách. Cảnh tượng đặc biệt của nơi này có thể được tìm thấy ở Udon Thani nơi có hàng ngàn con chim cư trú.

Ngập tràn sắc hồng của hàng ngàn bông sen

Hồ nước ngọt rộng lớn này có diện tích khoảng 600 ha với hàng triệu bông sen khoe sắc trên mặt hồ, tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp. Đừng quên chụp lại một vài tấm hình để lưu giữ khoảnh khắc đẹp đẽ này.

Thị trấn Pai

Ẩn mình trong khung cảnh miền núi phía Bắc, bạn sẽ tìm thấy thị trấn nhỏ Pai. Địa điểm thư giãn này ngày càng được khách du lịch Thái Lan yêu thích bởi không khí miền quê Thái Lan thân thiện mà nó mang lại.

Thị trấn Pai yên bình giữa rừng núi thiên nhiên

Pai có suối nước nóng tự nhiên và thác nước ngoạn mục cho du khách thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Nếu phiêu lưu là sở thích của bạn, đừng quên khám phá hẻm núi Pai hùng vĩ.

Đảo Koh Kood

Hòn đảo này phần lớn vẫn chưa được du khách quốc tế khám phá nhưng lại là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người dân Thái. Với những bãi biển cát trắng hoang sơ, làn nước trong xanh như ngọc, hoàn hảo để lặn biển cùng bạn bè.

Bức tranh thiên đường của đảo Koh Kood

Cộng đồng địa phương ở đây có cuộc sống đơn giản chủ yếu dựa vào đánh cá và trồng dừa, mang đến cho du khách tour du lịch Thái Lan cơ hội duy nhất để hòa mình vào lối sống truyền thống của người Thái.

Vườn quốc gia Khao Sok

Du lịch Thái Lan đến tỉnh Surat Thani đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vườn quốc gia Khao Sok. Là nơi có những khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất Thái Lan, nơi đây tự hào có cảnh quan đa dạng với những vách đá vôi cao chót vót, hồ nước thanh bình và động vật hoang dã đa dạng.

Khung cảnh núi non hùng vĩ của Vườn quốc gia Khao Sok

Bạn có thể khám phá nơi này bằng cách đi bộ xuyên qua những khu rừng rậm rạp hoặc đi thuyền qua hồ Cheow Lan. Để có trải nghiệm hoang dã tuyệt vời nhất, hãy cân nhắc việc qua đêm trong những ngôi nhà gỗ nổi nằm giữa hồ.

Nếu bạn đã sẵn sàng cho chiếu phiêu lưu tiếp theo của mình, hãy thử cùng TransViet ghé qua những điểm đến trên đây, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn mới về du lịch Thái Lan.

(Nguồn: worldpackers.com)

Quay lại

Blog du lịch


Du lịch nước ngoài

transviet-img