transviet-img
TRANG CHỦ transviet-img DIEMDEN

Rừng tre Sungai – Tận hưởng mùa hè bất tận tại Hàng Châu

Non nước Hàng Châu không chỉ là không gian thiên nhiên tươi đẹp mà còn mang đến những điều kiện độc đáo và thuận lợi cho những người đam mê hoạt động chèo thuyền bè. Nhiều khu nghỉ dưỡng chèo thuyền bè ở đây giúp bạn tận hưởng khung cảnh núi non và sông ngòi, cảm nhận sự phấn khích mà hoạt động thể thao ngoài trời mang lại. Một trong số đó là khu vực rừng tre Sungai.

Nằm ở Shuangxi, thị trấn Jingshan, quận Yuhang, cách Hàng Châu hơn 30 km về phía tây bắc, khu vực rừng tre Sungai là điểm đến chèo bè tốt nhất ở Trung Quốc. Đúng như tên gọi, khu vực này nổi tiếng với biển tre xanh dài 16km, thu hút đông đảo người dân và khách du lịch Trung Quốc. Nơi đây có dòng suối từ hẻm núi Huxiao dốc, với dòng chảy hùng vĩ và độ dốc trung bình là 13,5℃. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản “Quá nhanh quá nguy hiểm” trên mặt nước.

Trong khu vực rừng tre Sungai, suối Tiaoxi gần thị trấn Double Stream thuộc quận Yuhang là địa điểm cho hoạt động chèo bè. Đoạn suối này thu hút du khách với ba đặc điểm chính. Dòng suối này trong vắt một cách đặc biệt. Khi trôi trên bè trên dòng suối đổ vào Thái Hồ, bạn có thể nhìn thấy cá bơi trong nước ở một số đoạn của dòng suối. Suối có nhiều ghềnh thác, thác cao nhất cao tới 3 mét. Trong tiếng nước bắn tung tóe và tiếng sấm rền, bè lao xuống dòng suối, mang đến những khoảnh khắc phiêu lưu và ly kỳ. Dòng suối được bao quanh bởi những lùm tre rậm rạp dài mười km. Đi tour Trung Quốc di chuyển giữa những thảm thực vật xanh tươi, người ta cảm thấy như đang ở thiên đường.

Chèo bè ở hẻm núi Long Tỉnh được đánh giá là nơi chèo bè tốt nhất ở phía Tây tỉnh Chiết Giang, và nguồn nước chất lượng cao của nó thậm chí có thể uống được. Với độ dốc thẳng đứng là 128 mét, độ trôi dạt khoảng 3 km, khách đi tour du lịch Trung Quốc có thể lặn xuống một con đập cao 3 mét và cảm nhận được cảm giác hồi hộp của sự không trọng lượng. Nước chảy xiết với những con sóng bắn tung tóe, và hẻm núi dọc theo con sông quanh co rất dốc, mang đến cảm giác phấn khích với những lần trôi ly tâm.

(Tổng hợp)

Quay lại

Blog du lịch


Du lịch nước ngoài

transviet-img