transviet-img
TRANG CHỦ transviet-img XUHUONG

Top điểm đến thiên đường tại đảo Bali xinh đẹp

Bali là một hòn đảo của Indonesia và được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” với những bãi biển tuyệt đẹp, ruộng bậc thang xanh tươi và những ngôi đền cổ kính. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Bali sắp tới thì hãy tham khảo một vài địa điểm tuyệt vời dưới đây nhé!

  1. Đền Tanah Lot

Được xem là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Bali, đền Tanah Lot là một ngôi đền Hindu xinh đẹp nằm trên một khối đá trên biển, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh hoàng hôn. Tanah Lot nằm ở Tabanan, cách Denpasar chỉ khoảng 30 km. Ở đây có nhiều nhà hàng, nơi du khách có thể thưởng thức bữa sáng hoặc bữa trưa thịnh soạn trong khi ngắm nhìn toàn cảnh biển.

Đền Tanah Lot sừng sững giữa biển xanh

  1. Rừng khỉ Ubud

Rừng Khỉ Ubud là khu bảo tồn của hơn 700 con khỉ đuôi dài Bali, được bao quanh bởi rừng rậm tươi tốt và những ngôi đền cổ kính. Rừng có rất nhiều tầm quan trọng về tinh thần, kinh tế và văn hóa đối với dân làng Padangtegal.

Những chú khỉ đuôi dài Bali tại rừng Ubud

Có diện tích rộng khoảng 12,5 ha, nơi đây mang lại không khí trong lành tuyệt vời. Rừng khỉ ở Ubud là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất nên đến trong tour du lịch Bali nếu bạn là người đam mê thiên nhiên và động vật hoang dã, thích dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên.

  1. Biển Kuta

Là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Bali, bãi biển Kuta cũng là một trong những địa điểm đẹp nhất để ngắm hoàng hôn ở Bali. Nhiều khu nghỉ dưỡng, quán rượu và nhà hàng nằm dọc theo bãi biển trên hai con đường ven biển chính Jalan Kartika Plaza và Jalan Pantai Kuta. Có rất nhiều lựa chọn cho du khách dùng bữa và vui chơi tại biển Kuta.

Thư giãn tại biển Kuta xanh biếc 

Bãi biển này cũng là nơi lý tưởng cho những tâm hồn yêu lướt sóng bởi những con sóng dài và mạnh mẽ. Ngoài lướt sóng, nơi đây còn là nơi tuyệt vời để tắm nắng, bơi lội và chơi bóng đá bãi biển. Ngoài ra, còn có chợ nghệ thuật Kuta cho du khách tour Bali tha hồ mua sắm quà lưu niệm.

  1. Ruộng bậc thang Tegalalang

Tegalalang là ruộng lúa bậc thang tuyệt đẹp nằm ở Ubud, mang đến khung cảnh ngoạn mục của vùng nông thôn xung quanh. Kể từ khi được liệt kê trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO, ruộng bậc thang Tegalalang đã trở nên phổ biến đối với du khách quốc tế. Đây vẫn là một nơi tuyệt vời để bạn thư giãn và xoa dịu tâm trí vì nó mang đến bầu không khí yên tĩnh và thư giãn.

Tận hưởng một buổi sáng yên bình tại ruộng bậc thang Tegalalang

  1. Núi Batur

Núi Batur là một ngọn núi lửa đang hoạt động nằm ở trung tâm Bali, mang đến những chuyến đi bộ đường dài ngắm bình minh và suối nước nóng tuyệt đẹp. Đi bộ lên đỉnh núi Batur là một hoạt động phổ biến đối với khách du lịch Bali. Khung cảnh nhìn từ đỉnh Núi Batur thật ngoạn mục, với tầm nhìn toàn cảnh ra cảnh quan xung quanh, bao gồm hồ Batur và núi Agung gần đó.

 Thả mình đón gió tại đỉnh núi Batur

Vào những ngày trời trong, thậm chí có thể nhìn thấy hòn đảo Lombok lân cận. Ngoài việc đi bộ đường dài, còn có các suối nước nóng nằm dưới chân núi, vô cùng tốt cho sức khỏe. Du khách có thể thư giãn trong làn nước ấm áp và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của khu vực xung quanh.

  1. Seminyak

Seminyak là một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm ở bờ biển phía tây Bali. Đây là một thị trấn ven biển thời thượng nổi tiếng với các khu vực mua sắm, nhà hàng và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Điểm thu hút chính của Seminyak là những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất ở Bali. Du khách có thể thư giãn trên bãi cát trắng, bơi lội trong làn nước trong xanh hay tham gia các môn thể thao dưới nước như lướt sóng, lặn ống thở, lặn biển.

 Ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ bờ biển Seminyak

Ngoài những bãi biển, Seminyak còn nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng và biệt thự sang trọng. Những chỗ ở này mang đến cho du khách tour du lịch Bali cơ hội thư giãn và nghỉ ngơi thật phong cách với các tiện nghi như hồ bơi riêng, spa và nhà hàng ăn ngon. Seminyak cũng là thiên đường của ẩm thực, với nhiều nhà hàng và quán cà phê phục vụ các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu địa phương tươi ngon.

Ngoài những địa điểm trên. Bali vẫn còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Và đừng quên khám phá thêm những hoạt động du lịch Bali thú vị tại website của Transviet nhé!

(Nguồn: Trip.com)

Quay lại

Du lịch nước ngoài

transviet-img