transviet-img
TRANG CHỦ transviet-img XUHUONG

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Thành phố Hamburg

Là thành phố lớn thứ hai ở Đức, Hamburg từ lâu đã là nơi có một trong những cảng sầm uất nhất châu Âu. Bên cạnh việc khám phá lịch sử hàng hải phong phú, nơi đây còn có rất nhiều điểm tham quan kiến ​​trúc và tổ chức văn hóa thú vị để khám phá trong chuyến du lịch châu Âu này.

Bảo tàng U-Boot

Nhà hát Schmidt là một trong những địa điểm đáng nhớ nhất để đến ở Hamburg. Nằm dọc theo Reeperbahn ở St. Pauli, nơi đây tổ chức lịch trình dày đặc các vở nhạc kịch, đêm hài kịch và quán rượu mang tính giải trí cao.

Bảo tàng Tàu ngầm U-Boot ở Hamburg

Mặc dù ngột ngạt nhưng bảo tàng chắc chắn rất đáng ghé thăm vì không phải ngày nào bạn cũng có thể nhìn thấy bên trong tàu ngầm. Việc kiểm tra tất cả các thiết bị cũ của nó thực sự thú vị và sẽ làm bạn tò mò hơn trong hành trình tour du lịch châu Âu.

Nhà hát Schmidt

Nhà hát Schmidt là một trong những địa điểm đáng nhớ nhất để đến ở Hamburg. Nằm dọc theo Reeperbahn ở St. Pauli, nơi đây tổ chức lịch trình dày đặc các vở nhạc kịch, đêm hài kịch và quán rượu mang tính giải trí cao.

Nhà hát nổi tiếng nằm ở quận St. Pauli của thành phố

Có thể nhận ra ngay lập tức nhờ bề ngoài được chiếu sáng đầy màu sắc, địa điểm sôi động này đã trở thành địa điểm được khán giả yêu thích kể từ khi nó mở cửa lần đầu tiên vào năm 1988.

Nhà thờ Thánh Nicholas

Trái ngược với trung tâm mua sắm hiện đại, Nhà thờ St. Nicholas cao vút mang đến cái nhìn rất cảm động về quá khứ. Bị phá hủy phần lớn trong cuộc không kích ở Hamburg năm 1943, lớp vỏ rỗng của nó giờ đây nêu bật sự khủng khiếp của chiến tranh đồng thời tưởng nhớ các nạn nhân của Thế chiến thứ hai.

Một vết thương chiến tranh của Hamburg

Một nơi tuyệt đối phải ghé thăm trong tour châu Âu, đài tưởng niệm, bảo tàng, tác phẩm điêu khắc và quang cảnh chắc chắn là một trong những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi thấy ở Hamburg.

Công viên Tierpark Hagenbeck

Sau đài tưởng niệm đầy ám ảnh, việc nhìn thấy những loài động vật vui vẻ tung tăng quanh Công viên Tierpark Hagenbeck tạo nên một khung cảnh thay đổi đáng hoan nghênh. Điều này không chỉ là một điểm đến quan trọng mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích thế giới động vật khi khám phá du lịch châu Âu.

Điểm đến lý tưởng dành cho người yêu động vật

Bên cạnh voi và hươu cao cổ, bạn có thể thấy gấu bắc cực và chim cánh cụt. Ngoài việc lang thang trong các khu vực bao quanh theo chủ nghĩa tự nhiên, thủy cung ở đây sẽ đưa bạn từ Bắc Cực đến vùng nhiệt đới với các buổi trình diễn kiếm ăn cũng thường xuyên diễn ra.

Những chiếc thuyền lịch sử ở Landungsbrücken

Landungsbrücken xinh đẹp còn được gọi là Bến tàu St. Pauli. Là địa điểm cập bến lớn nhất của Cảng Hamburg, các cầu tàu của nó được xây dựng lần đầu tiên cho tàu hơi nước vào năm 1839.

Một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn của Hamburg

Hiện đang neo đậu dọc theo đó là một số thuyền cũ thú vị để chụp ảnh và khám phá trong hành trình tham quan tour du lịch châu Âu như Rickmer Rickmers và MS Cap San Diego.

Speicherstadt

Khu nhà kho lớn nhất thế giới, những tòa nhà gạch đỏ khổng lồ và những con đường thủy lấp lánh tạo nên một số bức ảnh tuyệt vời. Vào buổi tối, chúng cũng được thắp sáng rực rỡ trên bầu trời đêm.

Khu nhà kho cổ lớn nhất thế giới nằm ở khu phố HafenCity

Là một phần nổi bật của Cảng Hamburg nhộn nhịp, nó được xây dựng từ năm 1883 đến năm 1927 tại khu vực ngày nay được gọi là khu HafenCity. Tất cả những cây cầu và tòa nhà cũ, kênh đào và quang cảnh dòng sông cùng nhau tạo thành một số hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của Hamburg và đây là nơi không thể không đến trong hành trình khám phá du lịch châu Âu.

Thế giới thần tiên thu nhỏ

Miniatur Wunderland chắc chắn là một trong những nơi tuyệt vời nhất để xem ở Hamburg. Là tuyến đường sắt mô hình lớn nhất thế giới, nó có vô số phòng theo chủ đề để khám phá, một số phòng dành riêng cho dãy Alps và Áo, số khác dành cho Scandinavia và Hoa Kỳ.

Xứ sở thần tiên thu nhỏ ở Hamburg

Thế giới thu nhỏ tuyệt vời này sẽ đưa bạn từ Las Vegas và Grand Canyon ở Hoa Kỳ đến Venice và Vesuvius phun nham thạch ở Ý. Ngoài ra còn có một phần nhỏ của Hamburg để tham quan trong số các điểm đến nổi tiếng thế giới khác.

(Nguồn: touropia)

Quay lại

Du lịch nước ngoài

transviet-img