TRANG CHỦ XUHUONG

Những địa điểm du lịch Nga bạn nên đến một lần trong đời

Nga là một thế giới kỳ diệu và bạn sẽ bị "che mắt" vì điều đó khi bước vào ranh giới khám phá vẻ đẹp nghệ thuật cũng như vẻ đẹp tự nhiên nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ trong mùa này, hãy thêm Nga vào danh sách du lịch châu Âu của bạn ngay lập tức.

Tham quan Nhà thờ Saint Basil nổi tiếng

Cho dù bạn đến Nga để làm gì, bạn cũng không thể bỏ lỡ vẻ đẹp vĩnh cửu này. Một ví dụ tuyệt vời về những kỳ quan nhân tạo trông như thế nào. Kiến trúc vô hình và lịch sử huy hoàng của nó đã khiến nó trở thành viên ngọc quý không thể tranh cãi của Moscow. Nó được thành lập vào cuối thế kỷ 16 và đã trở thành một cơn thịnh nộ kể từ đó.

 Nhà thờ Saint Basil

Nó bao gồm chín nhà nguyện trang nhã như nhau và mỗi nhà nguyện đều được trang trí bên trong bằng những bức tranh tường tuyệt đẹp và thiết kế tuyệt vời. Thực sự là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ thiên đường và là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Nga. Thêm vào đó, nó cũng là một điểm hấp dẫn cho bất kỳ ai muốn khám phá vẻ đẹp và lịch sử phong phú của lục địa này chỉ có trong tour du lịch châu Âu.

Triệu hồi thành phố của người chết

Làng Dargavs ở Bắc Ossetia, Nga, được mệnh danh là Thành phố của người chết vì là nơi có một nghĩa trang cổ, nơi đặt khoảng 100 hầm mộ bằng đá. Những ngôi mộ ở đây chứa xác chết và đồ đạc của tất cả những người sống ở thung lũng thời xa xưa. Đó là lý do tại sao nơi này thường được mệnh danh là thành phố của người chết.

Làng Dargavs

Tuy nhiên, cây xanh xung quanh sẽ thu hút bạn khám phá nhiều hơn. Thung lũng trải dài 17 km và là nơi trốn thoát yên bình. Hãy ghé thăm nó và hồi sinh lại chính mình trong môi trường xung quanh nguyên sơ của nó. Đây cũng là một điểm đến thú vị trên tour châu Âu của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá văn hóa và lịch sử độc đáo của Nga.

Du ngoạn các con kênh và sông ở Moscow

Du ngoạn qua những con suối xinh đẹp là một trong những điều tuyệt vời nhất để làm ở Nga. Cho dù đó là những con kênh của Saint Petersburg hay dòng sông Moskva rực rỡ của Moscow, làn nước ở đây sẽ xoa dịu tâm hồn bạn.

Dòng sông ở Moscow

Hãy thực hiện hành trình xuôi theo những con kênh và dòng sông lung linh này và có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Lãng mạn cùng người bạn đời của bạn trên một chuyến du thuyền sang trọng và tận hưởng lòng hiếu khách tuyệt vời khi ở trên mặt nước. Chà, bạn còn cần gì nữa cho một ngày tuyệt vời bên những người thân yêu?

Tham quan Bảo tàng State Hermitage

Một bộ sưu tập ấn tượng sẽ khiến bạn kinh ngạc, và Bảo tàng State Hermitage ở Nga là bảo tàng nghệ thuật lớn thứ hai trên hành tinh. Bảo tàng chứa đồ cổ từ các thời đại khác nhau, từ các loại hình nghệ thuật cổ điển đến nghệ thuật Ai Cập, cũng như các tác phẩm của Ý và Tây Ban Nha.

Bảo tàng State Hermitage

Đây là một điểm đến thú vị trong chuyến du lịch châu Âu của bạn, nơi bạn có cơ hội khám phá một lịch sử và văn hóa phong phú. Với một bộ sưu tập khổng lồ gồm khoảng ba triệu tác phẩm nghệ thuật, Bảo tàng State Hermitage đứng đầu danh sách của mọi nhà thám hiểm.

Trở lại sự đơn giản tại Pilgrim Porto

Hãy quay trở lại Moscow thế kỷ 18 khi thành phố này là nơi ở hạnh phúc và những ngày tháng đơn giản nhưng vui vẻ. Không, chúng tôi không đùa. Nằm ở ngoại ô thành phố Moscow, những tòa nhà bỏ hoang của Pilgrim Porto có thể đưa bạn quay về quá khứ. Khu phức hợp có nhà ở, phòng giam, tàu và nhà kho.

 Pilgrim Porto

Tuy nhiên, điều đặc biệt là nó được xây dựng vào năm 2000 cho một bộ phim truyền hình dài tập. Sau khi quay xong, trường quay sẽ được để lại cho khách du lịch và du khách địa phương. Đây là một trong những điểm đến thú vị trên tour du lịch châu Âu của bạn, nơi bạn có cơ hội trải nghiệm một phần của lịch sử và văn hóa độc đáo của Moscow.

Tham quan thị trấn cổ kính Sochi

Sochi là một thành phố ven biển tuyệt đẹp nằm bên bờ Biển Đen và Sông Sochi. Thị trấn còn được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi cao chót vót. Và đó chính là lý do khiến nơi đây trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Thành phố có những bãi biển đầy cát và đá tuyệt vời, nơi bạn có thể tắm nắng, vui chơi trên biển hoặc chỉ nằm dài trên cát.

Vùng “Địa Trung Hải” của nước Nga

Sochi có một số khu nghỉ dưỡng nơi bạn có thể tận hưởng sự sang trọng và lòng hiếu khách tốt nhất trong thị trấn. Vì vậy, đừng chờ đợi và hãy lên đường. Thành phố cũng có những thú vui tuyệt vời để phục vụ tại các nhà hàng và quán cà phê. Khám phá Sochi sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua trên hành trình du lịch châu Âu của bạn.

Chiêm ngưỡng ngôi làng xinh đẹp Kolologistskoye

Rời xa nhịp sống bận rộn của các thành phố Nga là Làng Kolologistskoye yên bình. Từng là dinh thự của hoàng gia và hiện được đặc trưng bởi những nhà thờ ấn tượng, vị trí đẹp như tranh vẽ và các tòa nhà lịch sử, ngôi làng Kolologistskoye trông giống như một vẻ đẹp từ trên trời rơi xuống.

Cung điện Kolomenskoye

Cho dù đó là sự hùng vĩ của Cung điện Gỗ hay sự thần thánh của Nhà thờ Thăng Thiên hay những rặng sồi quyến rũ, mọi thứ trong và xung quanh ngôi làng đều đáng để khám phá. Bạn cũng có thể ngắm nhìn bờ sông Moskva và bị mê hoặc.

(Nguồn: Travelwings)