TRANG CHỦ XUHUONG

“Mua tour, tặng tour – Gấp đôi ưu đãi” giảm đến 49% chỉ có tại TransViet

Săn “siêu ưu đãi” cùng TransViet tại Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 các bạn ơi! "Mua tour, tặng tour - Gấp đôi ưu đãi" giảm đến 49%, chỉ có duy nhất tại TransViet.

Từ ngày mai 4/4 đến hết ngày 7/4, ghé thăm gian hàng TransViet tại Ngày hội Du lịch TP.HCM bạn sẽ có cơ hội “săn tour” hot nhất trong năm với mức giảm “siêu khủng” lên đến 49%. Đặc biệt, “Mua tour, tặng tour – Gấp đôi ưu đãi” cùng vô vàn quà tặng xinh xắn chờ đón du khách. 

  • “Mua tour, tặng tour – Gấp đôi ưu đãi”
  • Giảm đến 49%
  • Tour nội địa chỉ từ 490K
  • Tour quốc tế chỉ từ 5tr590
  • Chốt tour xịn – Nhận quà xinh
  • Tổng giá trị ưu đãi lên đến 500 triệu

Ghé thăm gian hàng TransViet "Mua tour, tặng tour - Gấp đôi ưu đãi"

Chưa hết đâu nha, trong dịp này TransViet còn có hàng trăm điểm đến hấp dẫn, với các hành trình đa dạng, từ tour nội địa đến tour quốc tế, tour nghỉ lễ 30/4 - 01/5, lễ 2/9,.v.v.. đặc biệt có sự xuất hiện của rất nhiều cung đường mới, độc đáo cho bạn thỏa thích lựa chọn. 

- Thời gian: 9h - 21h. Từ thứ Năm 4/4 - Chủ nhật 7/4

- Vị trí gian hàng TransViet: A06 (ngay cổng Phạm Ngũ Lão)

- Địa điểm: Công viên 23/9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

- Vé cổng: Vào cửa tự do

***Lưu ý: Số lượng ưu đãi và quà tặng có giới hạn, đăng ký mua sớm để nhận nhiều đặc quyền bạn nhé!

“20 năm hành trình sống động” - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 tiếp tục quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của thành phố Hồ Chí Minh, kích cầu du lịch 2024. Năm nay có sự tham gia của hơn 100 gian hàng, trong đó có 43 gian hàng các tỉnh, thành và 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác.