TRANG CHỦ XUHUONG

Bạn đã biết những lễ hội mùa xuân hấp dẫn này ở châu Âu chưa?

Mùa xuân tràn đầy sức sống ở châu Âu và là mùa hoàn hảo để khám phá những điểm đến đẹp nhất khi du lịch châu Âu cũng như cách đón chào mùa xuân đang đến. Thời tiết dễ chịu, cây cối và hoa bắt đầu nở rộ, cảnh quan biến đổi với màu xanh sống động và những mảng màu sắc rực rỡ, các món ăn ngon theo mùa được chuẩn bị và chưa kể đến tất cả các lễ hội văn hóa và nghệ thuật tuyệt vời trên khắp lục địa.

Lễ hội âm nhạc mùa xuân Budapest (Budapest, Hungary)

Được biết đến là sự kiện văn hóa và nghệ thuật vĩ đại nhất của Hungary, Lễ hội Âm nhạc Mùa xuân là một lễ hội mang tính biểu tượng được tổ chức vào tháng 3 và tháng 4 với âm nhạc thính phòng, biểu diễn cổ điển, opera, jazz, ballet, sân khấu, phim và khiêu vũ cũng như các buổi hòa nhạc dân gian và múa dân gian. Chạy trong hai tuần với một chương trình đa dạng với các nghệ sĩ biểu diễn đẳng cấp thế giới, luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người!

Lễ hội hình nộm độc đáo tại Valencia Tây Ban Nha

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một tour du lịch châu Âu, việc tham gia Lễ hội Âm nhạc Mùa xuân tại Hungary sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời, cùng hòa mình vào không khí nghệ thuật sôi động của châu Âu. Với nhu cầu vé cao, tốt nhất bạn nên lên kế hoạch trước để khi đến nơi bạn có thể ngồi lại, thư giãn và thưởng thức buổi biểu diễn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự kiện này độc đáo và phong phú, làm giàu thêm cho hành trình du lịch của bạn ở châu Âu.

Fallas của Valencia (Valencia, Tây Ban Nha)

Một lễ hội kết hợp giữa truyền thống, sự châm biếm và nghệ thuật đã mang lại sức sống cho Valencia vào tháng 3 trong 19 ngày để kỷ niệm mùa xuân trở lại. Đường phố của Valencia tràn ngập những bức tượng lớn đầy màu sắc và những nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp. Fallas (những bức tượng khổng lồ được sơn vẽ) bị đốt cháy trên đường phố trong bối cảnh pháo hoa điên cuồng và những cỗ máy tạo tiếng ồn siêu tốc vào ngày 19 tháng 3 khi lễ hội kết thúc lúc 1 giờ sáng.

Một lễ hội được cho là được thưởng thức bằng 5 giác quan không thể bỏ qua! Hãy chuẩn bị cho mình một trải nghiệm không gì có thể so sánh được với Lễ hội Fallas ở Valencia, một điểm nhấn đặc biệt trong hành trình tour châu Âu của bạn.

Lễ hội âm nhạc quốc tế mùa xuân Praha (Prague, Séc)

Lễ hội âm nhạc cổ điển lớn nhất và lâu đời nhất ở Séc bắt nguồn từ lễ kỷ niệm đầu tiên đánh dấu sự kết thúc của Thế chiến II và sự bắt đầu của mùa xuân. Thu hút nhiều người hâm mộ âm nhạc trong hành trình khám phá du lịch châu Âu, lễ hội này có sự tham gia của các nghệ sĩ độc tấu, opera và dàn nhạc nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Lễ hội mùa xuân Praha mong muốn vẫn là biểu tượng của niềm hy vọng, giống như những năm trước đây.

Ngoài việc trải nghiệm những buổi trình diễn âm nhạc đỉnh cao, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lịch sử của Praha khi các hoạt động lễ hội chính tập trung tại tòa nhà Rudolfinum hùng vĩ.

Lễ hội Munich Frühlingsfest

Lễ hội Munich Frühlingsfest (Munich, Đức)

Là em gái khét tiếng của Lễ hội tháng mười, Munich Frühlingsfest chào đón hàng nghìn người đến Munich trong hai tuần uống bia và đồ ăn nhưng với quy mô nhỏ hơn, ít điên rồ hơn Lễ hội tháng mười và cũng là lễ hội thu hút du khách tour du lịch châu Âu nhiều nhất.

Ngoài bia Đức nguyên chất và mạnh mẽ cũng như các món ăn ngon khi uống bia, Springfest còn có các trò chơi lễ hội vui nhộn, chợ trời độc đáo nơi bia hỗ trợ mua sắm, màn bắn pháo hoa rực rỡ vào buổi tối và biểu diễn âm nhạc. Lấy bánh quy cây, lấy bia và tiệc tùng!

Xem thêm: Phải lòng làng cổ Hallstatt – xứ sở thần tiên của nước Áo xinh đẹp

Lễ hội Ngày của Nhà vua (Amsterdam, Hà Lan)

Đến ngày 27 tháng 4, hơn một triệu người đến thành phố Amsterdam, hầu hết đều mặc trang phục màu cam để kỷ niệm Koningsdag (Ngày của Vua) trước đây được gọi là Ngày của Nữ hoàng. Ngày lễ quốc gia nhân ngày sinh nhật của Vua Willem-Alexander được tổ chức với các lễ hội đường phố gồm khiêu vũ, ca hát, chợ trời và nhiều món ăn, đồ uống lạ.

Đây là thời gian để trải nghiệm một trong những bữa tiệc sinh nhật lớn nhất và cơ hội chứng kiến những chiếc thuyền tiệc được trang trí rực rỡ tràn ngập các tuyến đường thủy nổi tiếng. Đây là một sự kiện mà bạn phải lên kế hoạch trước cho chuyến du lịch châu Âu của mình.

(Nguồn: Europe Holidays)