TRANG CHỦ XUHUONG

Kinh nghiệm du lịch khám phá bãi biển Hyeopjae

Được bao quanh bởi biển ở mọi hướng, đảo Jeju nổi tiếng có những bãi biển ấn tượng. Một trong số đó là bãi biển Hyeopjae với sự tương phản tuyệt đẹp giữa bãi biển, cát trắng và đá bazan đen.

Bãi biển Hyeopjae ở đâu?

Bãi biển Hyeopjae nằm ở bờ phía tây của Jeju và là một phần của Công viên Hanrim, được bao quanh bởi những cánh rừng thông tươi tốt, kéo dài đến bãi biển Geumneung. Ngay ngoài bãi biển là đảo Biyangdo. Trên bờ biển có rất nhiều tiện nghi với khu cắm trại tiện lợi. Khung cảnh biển màu ngọc lục bảo và Đảo Biyangdo xa xôi mang đến bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, với cảnh hoàng hôn đặc biệt ngoạn mục.

Xem thêm: Cánh đồng cỏ bạc Ganwoljae - Hành trình kỳ diệu giữa thiên nhiên tuyệt vời

Công viên Hanrim gần đó có các địa điểm tham quan thú vị như vườn ươm cận nhiệt đới, Hang Hyeopjaegul và Hang Ssangyonggul. Bờ biển ở phía tây nam của Bãi biển Hyeopjae kết nối với một bãi biển khác gọi là Bãi biển Geumreung và cả hai bãi biển kết hợp còn được gọi là Bãi biển Hyeopjae. Từ bất kỳ bãi biển nào trên Đảo Jeju, bạn luôn có thể nhìn thấy núi Hallasan.

Bãi biển Hyeopjae

Top 6 lý do bạn nhất định phải đến bãi biển Hyeopjae một lần

Nước trong xanh và cát trắng

Đường bờ biển dài trải dài 9 km, nước biển màu xanh coban và những khu rừng xanh nằm rải rác xung quanh tạo thành khung cảnh thơ mộng. Bãi biển trải dài khoảng 20 mét, rộng 60 mét, độ sâu chỉ 1,2 mét, độ dốc thoải lý tưởng để bơi lội và không có nước rút đột ngột. Tất cả những yếu tố này khiến bãi biển này trở thành nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em trong tour du lịch Hàn Quốc.

Bãi biển có cát trắng mịn, màu trắng tuyệt đẹp của cát đến từ một lượng lớn vỏ sò nghiền nát trộn lẫn với cát.Đường bờ biển dài và tuyệt đẹp cùng làn nước trong xanh của bãi biển Hyeopjae mang đến khung cảnh mê hoặc khi thủy triều xuống với Đảo Biyangdo nổi ở phía xa.

Bãi biển cũng có nhiều tiện nghi, bao gồm khu cắm trại trong rừng thông, quầy thay đồ, buồng tắm vòi sen, nhà vệ sinh, vòi uống nước, v.v.

Bãi biển Hyeopjae

Trải nghiệm hoạt động xếp các khối đá

Trên bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy một số tượng đá và các ụ đá hình tháp. Đây là hoạt động thường thấy không chỉ ở biển Hyeopjae mà còn ở toàn đảo Jeju khi du lịch Hàn Quốc.

Bãi biển Hyeopjae

Bãi biển Hyeopjae

Ngắm hoàng hôn

Khung cảnh hoàng hôn nơi đây đầy mê hoặc đến nỗi vào các buổi chiều bạn sẽ thấy rất nhiều người cắm trại tại biển, chờ đợi hoàng hôn buông xuống. Đây cũng là bối cảnh nổi tiếng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Bãi biển Hyeopjae

Rừng thông xanh tươi

Ngoài cảnh hoàng hôn, những tảng đá và quang cảnh Đảo Biyangdo, bãi biển này còn có những cây thông xanh tươi tạo thêm nét đặc sắc cho bức tranh thiên nhiên. Ngoài ra còn có các điểm cắm trại trong rừng thông để bạn tận hưởng đất trời Jeju.

Dạo chơi tại công viên Hallim

Nếu muốn nghỉ ngơi sau khi bơi lội ở bãi biển Hyeopjae, bạn cũng có thể ghé thăm Công viên Hallim gần đó khi đi tour Hàn Quốc. Công viên này được thành lập vào đầu năm 1971 và có diện tích gần 100 nghìn mét vuông. Nó có nhiều khu vườn và điểm tham quan như Đường cây cọ Palm Tree, tảng đá Jeju, Vườn cây cảnh, Vườn nước, Vườn thực vật cận nhiệt đới, ngôi làng truyền thống, công viên giải trí dành cho trẻ em...

Khám phá ống dung nham Hyeopjaegul và hang Ssangyonggul

Các điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Công viên Hallim là Ống dung nham Hyeopjaegul và Hang Ssangyonggul. Chúng được biết đến là hang động hai chiều duy nhất trên thế giới. Ống dung nham Hyeopjaegul được hình thành bởi dòng chảy dung nham phun trào từ núi Hallasan khoảng 25 triệu năm trước. Nó chứa đựng những nét đặc trưng của cả hang động dung nham và đá vôi. Tương tự như Ống dung nham Hyeopjaegul, hang Ssangyonggul cũng được cho là được hình thành từ vụ phun trào của núi Hallasan. Nó vừa là ống dung nham vừa là hang động đá vôi. Vôi bao phủ các bức tường hang động thành một loạt các vệt và xoáy tự nhiên.

Các điểm tham quan gần đó còn có vách đá Myeongwoldae, Đền Hwangnyongsa và Đền Yeonggaksa.

Ăn uống ở đâu tại bãi biển Hyeopjae?

Có một số nhà hàng và quán cà phê gần bãi biển rất tiện lợi để bạn khám phá ẩm thực nơi đây. Các nhà hàng cung cấp các món ăn ngon từ hải sản tươi sống như bào ngư (Jeonbok) và ốc xà cừ (Sora 소라 ) chỉ có trong tour Hàn Quốc. Bạn cũng có thể mua một số đồ ăn nhẹ và bữa ăn sẵn tại nhiều cửa hàng tiện lợi gần đó.

Bãi biển Hyeopjae