TRANG CHỦ AMTHUC

“Ăn chơi” tại những khu chợ đêm đình đám Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng với những khu chợ đêm sầm uất, nhộn nhịp và đa dạng. Đây là nơi lý tưởng để bạn tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương. Dưới đây là top những khu chợ đêm nổi tiếng và được nhiều khách du lịch Thái Lan yêu thích.

Chợ đêm Chatuchak

Để có cảm giác thư giãn thực sự, hãy đến chợ đêm Chatuchak, là một trong những chợ đêm ấn tượng nhất ở Thái Lan. Mua sắm các loại vải truyền thống Thái Lan, mang về nhà những món đồ trang nhã bằng thủy tinh cho bạn bè và gia đình.

Gian hàng vải truyền thống Thái Lan

Chợ đêm Chang Chui

Chợ đêm Chang Chui là một chợ đêm mới lạ dành cho những người yêu thích nghệ thuật. Hầu hết các mặt hàng được bán ở đây đều là những tác phẩm điêu khắc được làm từ kim loại phế liệu, ngoài ra bạn cũng có thể mua những chiếc áo phông có hình tác phẩm nghệ thuật vẽ tay.

Mô hình máy bay khổng lồ-biểu tượng của chợ Chang Chui

Chợ đêm Asiatique

Chợ đêm Asiatique còn khá mới mẻ trong các tour du lịch Thái Lan. Tuy nhiên. Chợ đã có hơn 1.500 cửa hàng để bạn lựa chọn mua sắm quần áo, đồ lưu niệm và đồ trang trí nhà truyền thống của Thái Lan từ khắp châu Á.

Gian hàng thời trang, phụ kiện của chợ Asiatique

Chợ đêm Rot Fai

Chợ Rot Fai đầy màu sắc ở Srinakarin là một khu chợ rộng lớn, được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Nơi đây có hàng trăm gian hàng ẩm thực Thái Lan hấp dẫn.

Chợ đêm Rot Fai rộng lớn

Bạn chắc chắn sẽ bị cám dỗ bởi mùi thơm thoang thoảng của Pad Thai, hoặc những món súp cay nổi tiếng ở đây.

Chợ đêm Chiang Rai

Đây là chợ đêm được nhiều du khách tour Thái Lan yêu thích. Hầu hết mọi người đến đây để thưởng thức những món ăn nhẹ sau bữa tối, mua sắm các sản phẩm thủ công do các bộ lạc trên đồi chế tác và xem biểu diễn múa truyền thống Thái Lan.

Các sản phẩm thủ công truyền thống

Chợ đêm Cicada

Nếu bạn muốn lấp đầy khoảng trống trong vali của mình sau chuyến du lịch Thái Lan thì chợ Cicada là dành cho bạn. Bạn sẽ tìm thấy hàng dãy các mặt hàng thủ công độc đáo do các nghệ sĩ địa phương tạo ra, từ đồ chơi, áo phông nhuộm màu cho đến đồ gốm và đồ trang trí nhà cửa.

Chợ đêm Cicada lấp lánh ánh đèn

Chợ đêm Chillva

Nếu bạn thích phong cách bohemian thời thượng thì hãy lên kế hoạch ghé thăm chợ Chillva. Chợ đêm phát sáng đầy màu sắc này là địa điểm được nhiều người dùng Instagram yêu thích.

Gà xiên bắt mắt

Nếu bạn bỏ bữa tối hoặc đang muốn ăn thêm món thứ hai thì bạn có thể nếm thử mọi thứ từ gà xiên nóng hổi đến cà ri và các món gỏi đu đủ.

Chợ đêm Khao San

Đây cũng là một nơi tuyệt vời để mua sắm trong tour du lịch Thái Lan vì có hơn 500 quầy hàng. Với sự cạnh tranh gay gắt giữa các quầy, giá quần áo và đồ lưu niệm ở chợ Khaosan nhìn chung thấp hơn bất kỳ chợ đêm nào khác ở Bangkok.

Chợ đêm Khao San sầm uất

Chợ đêm Chiang Mai

Chợ đêm Chiang Mai rất lớn, trải rộng khắp 4 con đường, trong đó trung tâm chợ là nơi đông đúc nhất. Nơi đây có tất cả mọi thứ ở Thái Lan mà bạn cần từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ mỹ nghệ đến hàng nghìn món ăn thơm ngon.

Mua sắm tại chợ Chiang Mai

Chợ đêm Thepprasit

Nếu bạn tình cờ đến thăm khu nghỉ dưỡng Pattaya của Thái Lan thì chợ Thepprasit chắc chắn đáng để thêm vào hành trình của bạn. Nơi đây là nơi thích hợp để đến cùng bạn bè và vui chơi, ăn uống.

Những gian hàng đầy màu sắc của chợ Thepprasit

Du lịch Thái Lan mà không ghé những khu chợ đêm thì quả là một thiếu sót lớn. Đừng quên lưu lại những khu chợ đêm đình đám này vào chuyến hành trình đến xứ sở Chùa Vàng sắp tới.

(Nguồn: asiahighlights.com)