TRANG CHỦ AMTHUC

Điểm danh top những nhà hàng "chanh sả" nhất Dubai

Dubai, nơi mức độ xa hoa đạt đến mức gần như không thể tưởng tượng được và chắc chắn không thể thiếu những nhà hàng cao cấp. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm ẩm thực sang trọng khi du lịch Dubai thì không thể bỏ lỡ những nhà hàng dưới đây.

Billionaire Mansion Dubai

Nằm ở trung tâm thành phố Taj Dubai, địa điểm hào nhoáng này không thực sự nổi bật cho đến sau 9 giờ tối khi những màn trình diễn như nhảy dải lụa hay hát nhạc jazz quyến rũ - bắt đầu. Thực đơn được chia thành tiếng Nhật và tiếng Ý. Các món ăn có kích thước lớn hơn và cầu kỳ hơn bạn mong đợi.

Không gian sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng tại Billionaire Mansion Dubai

Khi buổi tối trôi qua, thực khách tour du lịch Dubai nên chuẩn bị tinh thần cho các vũ công được trang bị pháo hoa hoặc nhân viên cưỡi ván trượt đeo mặt nạ bò di chuyển giữa các bàn. Cũng giống như trên safari, càng có nhiều loài động vật kỳ lạ xuất hiện vào ban đêm.

Ninive

Tọa lạc trong tòa nhà Emirates Towers nổi bật trên đường Sheikh Zayed, nhà hàng được mô phỏng theo kiểu uy nghi hiện đại và được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt lấy cảm hứng từ “Vườn treo Babylon”.

Không gian nhà hàng được thiết kế theo hướng Babylon hoang dã

Các món ăn từ Iran, Iraq, Thổ Nhĩ Kỳ, Maroc và khu vực MENA rộng lớn, tạo nên thực đơn đa dạng trong hành trình du lịch Dubai. Đặc trưng bao gồm kibbeh rau bina bí ngô, gà tagine và tashreeb, một món ăn của người Iraq bao gồm vai cừu nấu chín chậm và bánh mì giòn.

Flamingo Room

Được thành lập bởi chủ nhà hàng Nam Phi Natasha Sideris, Flamingo Room là một viên ngọc quý trên vương miện ẩm thực cao cấp của Jumeirah Al Naseem. Tọa lạc tại Đầm Rùa đẹp như tranh vẽ, nội thất của nhà hàng cũng đẹp như khung cảnh xung quanh. 

Flamingo Room với thiết kế tinh tế, đẹp nhất Dubai

Lấy cảm hứng từ tên gọi của nó, màu hồng pastel được bổ sung bởi các điểm nhấn bằng pha lê và ngựa vằn, trong khi đèn chùm thay đổi màu sắc lấy cảm hứng từ baobab thả từ trần nhà xuống, khiến nơi này trở thành nhà hàng đẹp nhất Dubai.

Ossiano

Định nghĩa cổ điển về một nhà hàng ăn ngon kiểu Pháp mang hơi hướng Dubai, Ossiano gây ấn tượng ở mọi cấp độ. Là một trong những khung cảnh độc đáo nhất trong thành phố, không gian thân mật, chung một bức tường với thủy cung rộng lớn của Atlantis The Palm, vì vậy bạn có thể ngắm nhìn 65.000 cư dân của nơi này trôi qua trong khi dùng bữa.

Nhà hàng kiểu Pháp Ossiano

Thực đơn nếm thử 11 món hải sản của nhà hàng được nhấn mạnh và lấy cảm hứng từ những câu chuyện từ thời thơ ấu của đầu bếp quen Grégoire Berger, với nhiều món ăn được chuẩn bị sẵn trên bàn, bao gồm cả nến gan ngỗng, được thắp sáng trước khi cắt và phục vụ theo một màn thuật giả kim. nói lên dịch vụ hoàn hảo của nhà hàng.

Trèsind Studio

Trèsind Studio được nhiều người coi là nhà hàng Ấn Độ tốt nhất trong các tour Dubai. Bắt đầu với món pani puri nổi tiếng, 16 món trong thực đơn đưa du khách đến bốn phương của Ấn Độ, tôn vinh sự đa dạng của các nguyên liệu và di sản văn hóa của đất nước. Món chaat hoa với bí ngô nghiền và tương ớt là một trong những món ăn nổi bật.

 Trèsind Studio với không gian thân mật

Bùng nổ với màu sắc và hương vị sống động, mỗi chi tiết đều được mạ một cách tỉ mỉ, cho kết quả cuối cùng giống như một tác phẩm nghệ thuật. Chỉ với 20 chỗ ngồi, phòng ăn rất ấm cúng, chú ý đến từng chi tiết hoa văn nhỏ. Tạo nên một trải nghiệm ăn uống sang trọng.

Il Borro

Là một phần nhỏ của Tuscany nép mình bên Đầm Rùa tại Jumeirah Al Naseem, Il Borro phục vụ các món ăn Ý tinh tế trong khung cảnh trang nhã. Chuyên về các món ăn cổ điển trong vùng, pici all'aglione và bistecca alla fiorentina là những món ăn phải đặt hàng tại “tiền đồn Dubai” theo mô hình do gia đình Ferragamo sở hữu.

 Il Borro sang trọng

Nhà hàng cam kết sử dụng các sản phẩm nguyên bản của chính điền trang Il Borro, bao gồm dầu ô liu nguyên chất hữu cơ, mật ong và các loại rau chọn lọc từ trang trại hữu cơ. Danh sách rượu vang cũng được tuyển chọn cẩn thận để đại diện cho các giống nho Tuscan.

Moonrise

Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà dân cư ngay gần đường Sheikh Zayed, ý tưởng omakase 12 chỗ được điều hành bởi ngôi sao đang lên 27 tuổi sinh ra ở Dubai, Solemann Haddad, người có các món ăn chịu ảnh hưởng nặng nề từ Nhật Bản nhưng được tái hiện lại thông qua ống kính UAE.

Thực đơn nếm thử gồm 10 đĩa nhỏ, phức tạp xuất hiện liên tiếp từ một căn bếp nhỏ khiến cho trải nghiệm này càng trở nên ấn tượng hơn trong tour du lịch Dubai. Hãy thử món phô mai nướng đơn giản, một miếng phô mai thơm ngon của Parmigiano-Reggiano 36 tháng ấm áp trên bánh mì sữa Hokkaido, trên cùng là một lát nấm cục đen.

Thiết kế kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và Dubai hiện đại

Những nhà hàng này tại Dubai mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nằm trong không gian sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn xa hoa trong hành trình du lịch Dubai, đây là những lựa chọn xuất sắc để khám phá.

(Nguồn: cntravellerme.com)