Ba mươi năm – một hành trình không ngừng nỗ lực và đổi mới. Từ văn phòng nhỏ tại TP.HCM vào năm 1996, TransViet Travel đã khởi đầu với giấc mơ đưa người Việt ra thế giới và đưa bạn bè quốc tế đến gần hơn với Việt Nam. Đến nay, TransViet đã trở thành một trong những thương hiệu lữ hành uy tín hàng đầu, đồng hành cùng hàng triệu bước chân khám phá.
Với chỉ vài nhân sự ban đầu, TransViet đã từng bước mở rộng, xây dựng văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh… và trở thành đối tác chính thức của nhiều hãng hàng không lớn: Vietnam Airlines, All Nippon Airways, Singapore Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Emirates…
Không chỉ dừng lại ở đó, TransViet còn hợp tác cùng các cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), Hàn Quốc (KTO), Singapore, Thái Lan, Đài Loan… để mang đến những tour chuyên sâu, dịch vụ trọn gói chất lượng cao.
Năm 2024, công ty tự hào chào đón vị khách hàng thứ 10 triệu – cột mốc ý nghĩa cho hành trình ba thập kỷ phát triển.
.jpg)
“Điểm tựa lớn nhất của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng” – bà Lê Nhựt Thiên Ân, Trưởng phòng Marketing TransViet chia sẻ.
Trong khi tỷ lệ khách quay lại với các công ty lữ hành chỉ khoảng 25 – 30%, TransViet đạt gần 40% – minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt trong dịch vụ và uy tín thương hiệu. Nhiều gia đình gắn bó suốt hàng chục năm, coi TransViet như người bạn đồng hành tin cậy.
.jpg)
TransViet định vị thương hiệu dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Tận tâm – Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Cam kết. Bên cạnh đó, công ty tiên phong chuyển đổi số với hệ thống đặt tour trực tuyến, ứng dụng di động cá nhân hóa, và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phân tích hành vi khách hàng – giúp tối ưu trải nghiệm và giữ chân du khách.
Dù công nghệ đóng vai trò quan trọng, TransViet tin rằng chính con người mới tạo nên sự khác biệt: từ nhân viên văn phòng đến hướng dẫn viên – tất cả đều mang trong mình tinh thần hiếu khách và sự tận tâm.
.jpg)
Kỷ niệm 30 năm, TransViet triển khai chương trình “Tri ân triệu bước chân”, tổ chức tour cộng đồng, du lịch thiện nguyện… đồng thời mở rộng thị trường outbound đến Ấn Độ, Trung Đông, Đông Âu, hướng đến phát triển du lịch bền vững.
Trong bối cảnh du lịch toàn cầu phục hồi mạnh mẽ, TransViet đặt mục tiêu trở thành thương hiệu du lịch Việt Nam mang tầm quốc tế – nơi mỗi điểm đến là một câu chuyện và mỗi du khách là một hành trình riêng biệt.
Ba thập kỷ qua, TransViet không chỉ đồng hành cùng hàng triệu du khách, mà còn góp phần khẳng định vị thế của ngành du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Và dù thời gian có thay đổi, thông điệp của TransViet vẫn nguyên vẹn như ngày đầu: TransViet – Bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến đi.
Tour liên quan
Blog du lịch