transviet-img
TRANG CHỦ transviet-img AMTHUC

Top các quán ngon và nổi tiếng nhất Thái Lan dành cho các Foodie

Dưới đây là danh sách những nhà hàng Thái Lan tuyệt vời ở Bangkok, nơi du khách có thể trải nghiệm những món ăn tinh tế sau những chặng đường dài. Tận hưởng không khí ấm cúng và thực đơn đa dạng tại những địa điểm này, làm cho hành trình du lịch Thái Lan của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Ruen Urai

Ruen Urai được yêu thích vì bầu không khí Thái Lan thanh lịch và lãng mạn. Thực đơn được lấy cảm hứng từ nhiều vùng khác nhau của Thái Lan và bao gồm các công thức nấu ăn từ ẩm thực hoàng gia Thái Lan đến cách nấu ăn tinh tế tại nhà.

Không gian kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của Ruen Urai

Mặc dù rất truyền thống nhưng đây là địa điểm tuyệt vời, đặc biệt dành cho những người lần đầu tiên nếm thử các món ngon như miang kham, salad bưởi, cà ri Thái, Pad Thai và xôi xoài.

Sri Trat

Tại Sri Trat, du khách tour du lịch Thái Lan có cơ hội trải nghiệm hương vị truyền thống của miền Đông Thái Lan thông qua các món ăn nổi tiếng của tỉnh ven biển Trat. Những công thức nấu ăn được chế biến theo phong cách gia đình, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Không gian ấm cúng của Sri Trat

Trong không khí ấm áp, du khách có thể thưởng thức các món như hổ xào nước mắm tỏi ớt, hay súp cá vược cay với salacca và mắm tôm. Đừng quên khám phá các loại cocktail mang đậm chất Thái Lan tại quầy bar để làm cho trải nghiệm thêm phần đặc sắc

Charmgang Curry Shop

Du lịch Thái Lan khám phá ẩm thực thì không thể thiếu món cà ri và nếu bạn bè hoặc gia đình của bạn là tín đồ của của món này, hãy đưa họ đến nhà hàng cà ri Charmgang. Quán ăn ấm cúng này phục vụ nhiều món cà ri hấp dẫn trong khung cảnh vui nhộn và đầy màu sắc.

Không gian tại Charmgang- nhà hàng đạt chuẩn Michelin

Với các món được yêu thích bao gồm cà ri xanh với thịt bò, cà ri tôm và hàu nướng cà ri. Được hỗ trợ bởi đội ngũ bếp trước đây của nhà hàng Nahm nổi tiếng, đây là một nhà hàng nhỏ nhưng có tâm huyết và thiết kế nghệ thuật tuyệt vời.

Naam 1608

Naam 1608 là một nhà hàng thanh bình, thân mật nằm ngay cạnh sông Chao Phraya. Thưởng thức ẩm thực Thái Lan đích thực khi bạn ngắm nhìn những chiếc thuyền vượt sóng và ánh đèn lấp lánh ở phía bên kia bờ sông.

Thưởng thức ẩm thực ngay tại dòng sông Chao Phraya

Hãy ghé qua vào cuối tuần trong tour Thái Lan để thưởng thức món tôm sông nướng nổi tiếng của họ và một số món ngon khác ven sông. Những món nổi bật bạn không thể bỏ qua phải kể đến món cá vược hấp nước cốt dừa chua cay và cọng sen xào tôm.

Vanida Bangkok

Ăn uống tại Vanida giống như du hành ngược thời gian. Chúng mang hương vị Thái ấm cúng, công thức nấu ăn chính gốc từ thời xa xưa, cùng với một số bức tranh hiện đại mà bạn có thể thưởng thức khi ngồi trong một biệt thự cổ đã tồn tại hơn 100 năm.

Những món ăn được yêu thích tại Vanida Bangkok

Thực đơn cung cấp nhiều món ăn cổ điển mà bạn yêu thích, nhưng được nâng cao về hương vị và cách trình bày. Lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy gọi món trứng bác kiểu Thái và một ít kaprao và tom yum để trải nghiệm.

Ploen

Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tối ngon miệng cho gia đình trong tour du lịch Thái Lan, Ploen có thể làm hài lòng tất cả mọi người trong bàn tiệc với những món như thịt cua sốt cà ri, cá chẽm hấp chanh, tôm sông nướng,...

Bàn ăn ngoài trời ấm áp

Khi nói đến hải sản, các đầu bếp ở Ploen chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Với nhiều món ăn Thái Lan cùng với một số món ăn quốc tế, nơi này đã trở thành địa điểm ăn uống chính ở khu vực Chatuchak trong hơn 10 năm.

Những địa điểm này không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là trải nghiệm văn hóa và lối sống nhộn nhịp cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới.

(Nguồn: lifestyleasia.com)

Quay lại

Blog du lịch


Du lịch nước ngoài

transviet-img