TRANSVIET THAM DỰ LỄ PHÁT ĐỘNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH KÍCH CẦU TIÊU DÙNG NỘI ĐỊA VÀ THÁNG KHUYẾN MẠI TẬP TRUNG QUỐC GIA 2020

top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

TP.HCM (028) 7305 7939 HÀ NỘI (024) 7305 7939

Du lịch trong nước

MIỀN BẮC
MIỀN TRUNG
MIỀN NAM

Du lịch nước ngoài

CHÂU Á THÁI LAN
TRANSVIET THAM DỰ LỄ PHÁT ĐỘNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH KÍCH CẦU TIÊU DÙNG NỘI ĐỊA VÀ THÁNG KHUYẾN MẠI TẬP TRUNG QUỐC GIA 2020  

Cập nhật: 02-Jul-2020 17:00

Buổi lễ phát động diễn ra ngày 1/7, do Bộ Công Thương tổ chức. Chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2020 của Bộ Công Thương tổ chức thông qua một số hoạt động được lồng ghép vào các đề án, chương trình Quốc gia với nhiều hoạt động phong phú như: Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia năm 2020 từ 1-31/7, trong đó doanh nghiệp đưa ra các mức khuyến mại có thể lên đến 100%.

Việc tham gia Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 sẽ hoàn toàn do các doanh nghiệp chủ động, không cần thông qua bất kỳ khâu xét chọn, xét tham gia nào từ phía cơ quan tổ chức Chương trình. Theo đó, các doanh nghiệp khi chủ động thực hiện các hoạt động khuyến mại của mình trong khuôn khổ thời gian Vietnam Grand Sale 2020 thì đều có thể được xem là hưởng ứng tham gia Chương trình.

Với tính chất là chương trình khuyến mại tập trung đầu tiên được tổ chức trên phạm vi toàn quốc ở cấp quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại kỳ vọng “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020” sẽ thu được những kết quả khích lệ, đóng vai trò quan trọng trong kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần vào việc từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế của đất nước theo Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29-5-2020 của Chính phủ và Quyết định số 1457/QĐ-BCT ngày 3-6-2020 của Bộ Công thương.



Thứ trưởng Bộ Công Thương tin tưởng, với sự hưởng ứng của các địa phương, các hiệp hội ngành hàng/ngành nghề, các doanh nghiệp, đặc biệt là từ hàng người triệu người tiêu dùng Việt Nam, cùng với chuỗi các hoạt động chính của Chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa sẽ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên cả nước, giúp các doanh nghiệp khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi phát triển kinh tế của đất nước và đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.




TP.HCM
(028) 7305 7939
HÀ NỘI
(024) 7305 7939
ĐÀ NẴNG
(0236) 730 7939