TRANG CHỦ NEWS

CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC

Năm 2016 đã trôi qua với nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.Với đà tăng trưởng nhanh chóng cuối năm 2015, tính đến ngày 30/11/2016 số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 231,218 lượt, tăng 53.2% so với cùng kỳ năm 2015 và tăng 75.4%  so với năm 2014. Đây là một sự tiến bộ vượt bậc cả về chất và lượng. Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh thì số lượng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cũng  đã được ra mắt. Đặc biệt là chùm tour sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc vào mùa Đông với sự đồng hành của TransViet. 



Đêm trao giải là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê  thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2016, Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã vinh danh Công ty du lịch TransViet là "Đối tác chiến lược" trong năm 2016 vì đã luôn đồng hành và tham gia vào mọi chiến dịch, hợp tác quảng cáo xuyên suốt với KTO trong suốt 1 năm qua.



Các chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng trong đêm Gala và trao giải năm nay cũng mang nhiều nét mới với các tiết mục đặc sắc đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Trong năm 2016 KTO lần đầu tiên tài trợ cho một dự án âm nhạc của một nhóm nhạc trẻ triển vọng Việt Nam là Monstar – quay MV ca nhạc tại Hàn Quốc. Tại đêm gala này, lần đầu tiên nhóm Monstar cho ra mắt MV và trình diễn ca khúc “Love Rain” một bản cover ngọt ngào của ca khúc cùng tên đã từng rất đươc yêu thích tại Hàn Quốc năm 2012.
Sau đó sẽ là tiết mục đặc sắc của nhóm Sachum – Hàn Quốc. Đây là nhóm nghệ sỹ biểu diễn không lời, thể hiện các bài nhảy từ cổ điển tới hiện đại theo cốt truyện hấp dẫn, thú vị, hứa hẹn mang đến cho khách mời của KTO một buổi tối tràn ngập tiếng cười.

Theo Minh Nguyệt